1- Quy trình thuê
– Chọn sản phẩm
Quý khách hàng lựa chọn sản phẩm cần thuê trên hệ thống website hoặc có thể đến trực tiếp showroom 4-Rent
– Làm thủ tục thuê
+ Kiểm tra sản phẩm:
Bên thuê và 4-Rent cùng nhau kiểm tra tình trạng của sản phẩm tại thời điểm thuê.
+ Làm Hợp đồng thuê:
Bên thuê và 4-Rent tiến hành làm hợp đồng thuê, có ký xác hận giữa hai bên. Hợp đồng thuê được in thành 2 bản, mỗi bên giữ một bản, có giá trị pháp lý nhưa nhau.
+ Đặt cọc:
Bên thuê đặt cọc cho 4-Rent số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm tại thời điểm thuê.
Bên thuê cung cấp thông tin CMND/CCCD hoặc giấy tờ xác minh nhân thân còn hiệu lực cho 4-Rent
+ Thanh toán
Bên thuê thanh toán 1 phần hoặc toàn bộ giá trị Hợp đồng thuê cho 4-Rent tùy thuộc vào thỏa thuận và thời gian thuê giữa hai bên.
Phương thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
– Hoàn trả sản phẩm
Bên thuê hoàn trả lại sản phẩm cho 4-Rent trước hoằng bằng giới hạn thời gian thuê đã thỏa thuận.
Trường hợp bên thuê không hoàn trả sản phẩm theo thời gian giới hạn thuê, 4-Rent có quyền tính thêm chi phí thuê dựa trên giá thuê của sản phẩm trên website.
– Hoàn trả cọc 100%
Sau khi nhận lại sản phẩm, xác định tính nguyên vẹn của sản phẩm cũng như trách nhiệm hoàn thành quyền và nghĩa vụ của các bên, 4-Rent sẽ hoàn trả cọc 100% cho bên thuê.
– Hoàn trả cọc một phần
Trong trường hợp sảy ra sự cố gây hư hỏng, tổn hại đến sản phẩm thuê, bên thuê có trách nhiệm khắc phục hoặc đền bù lại phần hư hỏng, tổn hại của sản phẩm do quá trình sử dụng gây ra.
Trường hợp bên thuê không thể khắc phục, đền bù , 4-Rent có quyền trừ tiền cọc tương ứng với chi phí khắc phục sự cố.
2- Quy định thuê
– Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận
Bên thuê có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm tại thời điểm thuê, thời điểm nhận sản phẩm, có xác nhận bằng văn bản, hình ảnh hay clip…giữa các bên.
Mọi sự cố phát sinh sau thời điểm thuê, thời điểm nhận hàng 4-Rent sẽ không chịu trách nhiệm.
– Chuyển nhượng hợp đồng thuê
Bên thuê không được chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ hợp đồng thuê sản phẩm cho một bên thứ ba nào khác khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của 4-Rent
3- Quy định giao hàng
Giá thuê của sản phẩm được niêm yết trên hệ thống website của 4-Rent, chưa bao gồm phí vận chuyển, công lắp đặt nếu có.
Chi phí giao hàng, lắp đặt, tháo, ráp…( nếu có ) được tính theo chiều đi và chiều về:
– Chiều đi
Bên thuê có thể đến lấy sản phẩm trực tiếp tại showroom, kho hàng của 4-Rent hoặc được 4-Rent giao hàng bằng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp như Viettelpost, Ahamove, Grab…
Trường hợp 4-Rent giao hàng, lắp đặt, chi phí được tính dựa trên chi phí của dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp như Viettelpost, Ahamove, Grab…Hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên tại thời điểm thuê.
– Chiều về
Trường hợp khách hàng không trực tiếp mang sản phẩm hoàn trả, khách hàng có thể thuê dịch vụ giao hàng nghiệp như Viettelpost, Ahamove, Grab…để hoàn trả sản phẩm lại cho 4-Rent.
4-Rent và đơn vị giao hàng sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận lại tình trạng sản phẩm tại thời điểm giao, nhận hàng.
Trường hợp 4-Rent đến lấy sản phẩm, chi phí tháo, ráp và vận chuyển sản phẩm được tính dựa trên chi phí của dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp như Viettelpost, Ahamove, Grab…Hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên tại thời điểm thuê.
4 – Thanh lý Hợp đồng thuê
Sau khi các bên hoàn thành quyền và nghĩa vụ của mình, Hợp đồng thuê sẽ mặc nhiên được thanh lý.